Bật Mí 04 Mẹo Chơi Bắn Cá Ăn Tiền Hiệu Quả Từ Cao Thủ

Mẹo chơi bắn cá I9BET

Một số mẹo chơi bắn cá hay nhất được chúng tôi tổng hợp sau đây sẽ giúp anh em nâng cao khả năng thắng đột phá. Đây là những kiến thức quý báu được chia sẻ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Áp dụng thành công các phương pháp này, cơ hội kiếm tiền thành triệu phú gói gọn trong lòng bàn tay. Cùng khám phá nội dung chi tiết được chia sẻ ngay bên dưới.

Top các mẹo chơi bắn cá được ưa chuộng nhất 2024

Game bắn cá từ lâu đã được đông đảo người chơi ở mọi lứa tuổi yêu thích. Đặc biệt, với phiên bản trực tuyến, số lượng thành viên tham gia mỗi ngày lên đến cả nghìn người. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng hốt tiền về tay nếu chỉ đơn thuần dựa vào may mắn. Do đó, để giúp anh em nhận được nhiều nguồn lợi hơn. I9BET sẽ chia sẻ những bí quyết bắn cá bách phát bách trúng ít ai biết. Cùng tham khảo và áp dụng ngay.

Top các mẹo chơi bắn cá
Top các mẹo chơi bắn cá

Phương pháp chơi ria lượm xu nhanh chóng

Chơi ria là một trong những chiến thuật hiệu quả top đầu được khuyến khích để áp dụng. Mục tiêu của mẹo chơi bắn cá này chính là giúp cho người chơi thu được nhiều xu nhất có thể, hạn chế bỏ lỡ gây lãng phí xu. 

Chúng ta đều hiểu rằng, để tiêu diệt cá lớn, ngư thủ sẽ cần tốn rất nhiều đạn dược và thời gian. Chưa kể việc bạn không chắc rằng cá có hoàn toàn bị thu phục hay không. Do vậy, ý nghĩa khi áp dụng phương pháp chơi ria là đừng quá tập trung vào cá lớn mà bỏ qua cá bé. Đôi khi, đây mới chính là nguồn lợi dồi dào mà bạn đã quên mất đấy. 

Để khai thác tối đa công hiệu của mẹo chơi bắn cá này, người chơi cần thực hiện như sau: Đầu tiên, xoay nòng súng liên tục 180 độ liên tục trên bàn bắn. Tiếp theo, tiến hành nhả đạn từng viên. Lúc này, dồn hướng chú ý quan sát hướng di chuyển của cá và nhắm mục tiêu sao cho chuẩn xác nhất. Nên dùng 1 – 2 viên đạn với cá nhỏ, cá lớn có thể là 2 – 3 viên. Như vậy, tiền thu được cá nhỏ tích tiểu thành đại, tăng lên gấp bội mà không tốn quá nhiều đạn vô ích.

Mẹo chơi bắn cá chơi ria
Mẹo chơi bắn cá chơi ria

Biết tiến biết lùi đúng lúc

Trong trường hợp bạn muốn tiêu diệt bằng được các loài cá lớn, thủy quá thì đây là phương pháp nên áp dụng. Nghĩa là không nên xả toàn bộ đạn trong một lần bắn. Thay vào đó, hãy dựa vào tình huống thực tế để linh hoạt ra đạn cho phù hợp. Cụ thể cách làm chuẩn như sau:

  • Bước 1: Nhắm thẳng và đầu cá và bắn dồn dập trong 10s liên tiếp. 
  • Bước 2: Giảm tốc độ bắn từ từ còn 3 đến 5 viên một lượt tùy theo lượng đạn hiện có. 
  • Bước 3: Quan sát nếu thấy cá có biển hiện đuối dần thì xả đạn lần cuối cho đến khi cá gục hẳn.

Bằng mẹo chơi bắn cá như thế này, anh em sẽ hạn chế được lượng đạn tiêu thụ mà hiệu quả lại cao.

Xử lý cá ngay khi vừa xuất hiện

Chắc chắn nếu là tay chơi lâu năm, bạn không còn xa lạ gì nữa với cách làm này. Theo đó đối với những lượt cá vừa mới ra khỏi bàn, ngay lập tức chi đạn để khử chúng ngay. Tuy nhiên để thu hoạch được chiến lợi phẩm nhiều nhất thì trong 3 phút chờ cá ra ban đầu, bạn cần chỉnh kỹ góc súng, nạp đủ đạn sẵn sàng nghênh chiến. 

Điểm lợi của phương pháp này ở chỗ: lượt cá đầu tiên rất yếu và di chuyển thường chậm. Đây là cơ hội vàng để bạn thu hoạch chúng trong thời gian nhanh nhất. Vì vậy, đừng quên áp dụng ngay mẹo chơi bắn cá này để hốt vàng về túi trong phút mốt bạn nhé.

Xem thêm: Bắn Cá H5 – Hướng dẫn trở thành ngư thủ chuyên nghiệp

Sử dụng sức bật của viên đạn để diệt cá

Đây là mẹo chơi bắn cá ít ai biết nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, để áp dụng thành công thì đòi hỏi các xạ thủ cần có kỹ năng nhất định. Cách này có tác dụng cao đối với những đàn cá tập trung ở vị trí gần các cạnh bàn chơi. Nguyên lý hoạt động chính là việc bắn dòng đạn vào góc tường, khi đó các viên bi đạn sẽ bật lại 1 lực để nhắm thẳng vào đàn cá. Sức bật này khá mạnh nên có thể loại bỏ được nhiều đối tượng hơn thay vì phương pháp bắn trực tiếp như thông thường.

Mẹo chơi bắn cá bật đạn
Mẹo chơi bắn cá bật đạn

Lưu ý gì khi áp dụng mẹo chơi bắn cá?

Nếu khôn khéo vận dụng linh hoạt các mẹo chia sẻ phía trên, chắc chắn rằng số tiền ngư thủ thu lượm về không phải là nhỏ. Thế nhưng hãy ghi nhớ những lưu ý sau đây để quá trình săn mồi của bạn suôn sẻ và thành công hơn. 

  • Mỗi loài sinh vật biển sẽ tương ứng với số tiền quy đổi khác nhau. Đồng thời số vốn chi cho các loại súng và đạn dược không giống nhau và cũng không hề nhỏ. Do đó cần nghiên cứu trước để đưa ra chiến thuật thích hợp. Đặc biệt không nên sử dụng cách bắn tự động vì cách này chỉ khiến bạn tiêu tốn nguyên liệu vô ích. 
  • Liên tục tập luyện để nâng cao trình độ bắn, đồng thời dễ dàng rút ra các mẹo chơi bắn cá độc quyền cho riêng mình. 
  • Có thể lập team cùng nhau chơi. Cách này vừa để giải trí lại dễ dàng thu được nhiều chiến lợi phẩm hơn.

Tổng kết

Toàn bộ các mẹo chơi bắn cá quý báu đã được I9bet tổng hợp và chia sẻ đến bạn qua bài viết. Hi vọng rằng bạn sẽ có thêm các kiến thức hữu ích để tham gia thành công và làm giàu nhanh chóng.